Người mệnh Thổ nên mua xe màu gì hợp phong thuỷ trong năm nay ?



Theo phong thuỷ thì người mệnh Thổ kiêng kỵ nhất là màu xanh lá, vì đó là đá có màu cùa hành Mộc.
Mệnh thổ là gì?
Mệnh Thổ là tượng trưng cho đất, lúc cháy những vật khác sẽ tạo thành tro bụi khiến đất đai tươi tốt màu mỡ. Mệnh này đại diện cho sự công bằng và trí thông minh, lúc xấu Thổ tạo nên sự tối tăm, trắc trở không lường trước được chuyện gì.
Người mệnh Thổ sinh vào những năm Mậu Dần (1938, 1998), Tân Sửu (1961), Canh Ngọ (1990), Kỷ Mão (1939, 1999), Mậu Thân (1968), Tân Mùi (1991), Bính Tuất (1946, 2006), Kỷ Dậu (1969), Đinh Hợi (1947, 2007), Bính Thìn (1976), Canh Tý (1960) và Đinh Tỵ (1977).
Người mệnh Thổ là những người thông minh, nhạy bén trong công việc, cùng với đó là sự giao tiếp tốt nên công việc của những người mệnh này thường rất thuận lợi và được mọi người đánh giá cao. Họ làm việc rất cẩn thận, luôn chuẩn bị kĩ càng tất cả tài liệu trước trong mọi dự án. Nếu là quản lí thì họ làn những người biết đối nhân xử thế với khách hàng cũng như là nhân viên nên họ luôn được mọi người tôn trọng và yêu quý.
Người mệnh Thổ hợp với màu vàng hoặc đỏ, kỵ màu xanh lá. Theo quan điểm âm dương, màu đỏ là màu mang năng lượng lớn, mang tính dương rất mạnh. Bởi vậy bạn không nên sử dụng quá nhiều màu này trong phòng. Tốt nhất bạn nên sử dụng những màu tông nhẹ của hành Hỏa như: hồng nhạt, cam, tím, sử dụng màu đỏ chỉ mang tính điểm xuyết. Bạn có thể dụng màu sắc khác để cân bằng âm dương. Những màu vàng sậm nâu đất rất hợp với người mệnh Thổ, sẽ rất tốt cho họ, vì người và đá có cùng mệnh sẽ có sự tương hợp với nhau.
Với người Việt, mua ô tô là chuyện hệ trọng bởi nó đồng hành cùng chủ nhân trên mọi nẻo đường. Càng mua xe có giá trị lớn, chuyện chọn xe hợp mệnh càng quan trọng, không thua gì chuyện “dựng vợ gả chồng”. Ngoài chọn ngày, giờ nhận xe, màu sắc cũng là yếu tố quan trọng khiến nhiều người phải “đau đầu”, đôi khi bỏ qua cả màu mà lý trí yêu thích.
Trong quan niệm của người Việt nói riêng và nhiều nước phương Đông nói chung, màu sắc hợp với hành mệnh (tương sinh) sẽ mang đến tiền tài, may mắn cho chủ nhân, xe ít hỏng vặt, khi lái xe thoải mái không nặng nề, nếu không may gặp rủi ro sẽ được giải trừ, nặng mà hóa nhẹ. Với màu cùng hành (cùng màu với mệnh trong ngũ hành), dù không “vượng” tương sinh nhưng vẫn hỗ trợ tốt hơn cho chủ nhân thay vì đem lại phiền phức.
Trái lại, nếu chọn màu tương khắc sẽ làm hại tới chủ nhân, dễ sinh tâm trạng bồn chồn bực bội, không an tâm khi lái xe. Bản thân chiếc xe cũng dễ hư hỏng vặt, hao tiền tốn của để khắc phục. Nếu chẳng may có gặp sự cố dễ gây hậu quả nghiêm trọng, tổn hại tới sức khỏe bản thân, xe cũng hư hại nặng nề.
Mặc dù có phần hơi “mê tín” nhưng phong thủy ứng dụng còn được xem là một bộ môn khoa học về môi trường của người Á Đông hình thành từ bao đời nay dựa trên kinh nghiệm và quan sát của người xưa. Thậm chí, nó còn vươn tầm ảnh hưởng tới cả phương Tây. Được biết, tỉ phú Donald Trump nay là Tổng thống Mỹ khi xây khách sạn Donald Tower nổi tiếng đã từng tham khảo ý kiến David Raney, người có nhiều năm nghiên cứu thuật phong thủy của phương Đông.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm xe Ford 7 chỗ Biên Hòa:
  • Hotline: 0908 244 442
  • Mail: linhnguyenford@gmail.com
  • Website: http://forddongnai.vn/
  • Địa chỉ: B04, Khu Phố 3, AMATA, phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Hi vọng với bài viết này, quý khách hàng đã có thể hiểu rõ hơn về ưu điểm của dòng sản phẩm xe Ford 7 chỗ Biên Hòa để có thể có được lựa chọn phù hợp và tốt nhất.

Nhận xét