Thiết kế tinh tế của chiếc Ford Ranger Wildtrak 2.0L AT 4X2

Thiết kế tinh tế
Không gian trong xe rộng rãi cùng thiết kế nội thất tinh tế luôn cho bạn cảm giác thoải mái trên mọi hành trình, dù đi làm hay dã ngoại.
Rộng rãi - Tiện nghi - Thoải mái
Nội thất tiện nghi, rộng rãi, tiện nghi và trang bị đa dụng luôn là những ưu tiên hàng đầu. Các nút điều khiển nằm trong tầm nhìn và tầm tay của bạn. Thư giãn trong khoang xe rộng rãi. Các ghế ngồi trên Ranger được sắp xếp để tạo độ thoải mái tối đa. Cánh cửa lớn và thanh trụ phía sau được thiết kế hợp lý để ra vào xe dễ dàng hơn.
Khởi động bằng nút bấm
Xe sử dụng hệ thống khởi động bằng nút bấm.
Vô lăng
Tay lái được bọc da cao cấp sử dụng kiểu bốn chấu lịch lãm và hiện đại. Đồng thời tích hợp nhiều nút bấm tiện ích.



Ghế ngồi
Vật liệu ghế chất liệu da pha nỉ cao cấp.
Hàng ghế sau gập tỷ lệ 60/40
Hàng ghế sau có khoảng cách khá lớn với hàng ghế trước cho phép gập 60/40, khoảng để chân lên tới 902 mm, tạo cảm giác ngồi rộng rãi, thoải mái, có trang bị tựa đầu với cả những khách hàng cao lớn trên 1,8m.
Gương chiếu hậu tự động
Gương chiếu hậu trong tự động điều chỉnh 2 chế độ ngày và đêm.



Cửa kính điều khiển điện
Có trang bị cửa kính điều khiển điện loại 1 chạm lên xuống có tích hơp cùng chức năng chống kẹt bên phía tài xế.
Điều hòa 2 vùng độc lập và màn hình cảm ứng 8 inch
Màn hình cảm ứng 8 inch có tính năng tương tự như chiếc điện thoại thông minh như sử dụng thao tác vuốt màn hình để chuyển các trang ứng dụng hay phóng to, thu nhỏ màn hình. Ford AppLink®5 cho phép bạn mở và điều khiển bằng giọng nói một số ứng dụng di động yêu thích của mình, hoặc truy cập các ứng dụng này theo nhóm vốn được tải tự động từ chiếc điện thoại thông minh của bạn khi kết nối và ghép đôi với hệ thống SYNC® của xe. Ở phía 2 bên trang bị điều hòa tạo nên sự tiện nghi, hiện đại cho Ford Ranger Wildtrak 2.0L AT 4X2.
Hệ thống âm thanh
Hệ thống âm thanh AM/FM, CD 1 đĩa, MP3, iPod và USB, Bluetooth, trang bị 6 loa.



Hệ thống SYNC 3 với những tính năng ưu việt
Ranger Mới được trang bị hê thống điều khiển bằng giọng nói SYNC™31 . Làm hết sức. Chơi hết mình. Kết nối thông minh. Chỉ cần ghép cặp chiếc điện thoại thông minh của bạn với SYNC™3, bạn có thể vừa lái xe vừa gọi điện, nghe nhạc và truy cập những ứng dụng yêu thích. Hoàn toàn rảnh tay. Hãy ra lệnh cho SYNC: Phiên bản SYNC™3 có thể hiểu hơn 10.000 câu lệnh tiếng Anh. Bạn chỉ cần đưa khẩu lệnh, SYNC sẽ thực hiện.

Nhận xét